Đánh Giá Xe Mazda CX5 Đời 2023 theo báo nước ngoài

 Đánh Giá Xe Mazda CX5 Đời 2023 theo báo nước ngoài được dịch lại theo google. 

Không thể dễ dàng trở thành Mazda. Công ty Nhật Bản cố gắng như điên để tạo ra con đường riêng của mình - chế tạo MX-5 khi không ai khác sản xuất ô tô thể thao giá rẻ, hoặc gắn động cơ quay vào một chiếc coupe 'tự sát', hoặc thậm chí kết nối với các đơn vị hút khí tự nhiên khi tất cả những người khác là giảm kích thước và tăng áp.

Tất cả chúng ta đều ngưỡng mộ thương hiệu và sự bền bỉ của nó. Và sau đó, tất cả chúng tôi bắt đầu đi mua chiếc SUV mới nhất của Đức. Cùng một cũ, cùng một cũ.

Nhưng ngay cả Mazda cũng không thể tránh khỏi điều không thể tránh khỏi mãi mãi và hiện đang tiến theo con đường tương tự: năm ngoái ở Anh, 60% số xe của hãng là loại SUV.

Hình Xe Mazda CX5 cuối bài, bạn nào xem nguyên nghĩa vui lòng translate từ google lại nhé.

Vì vậy, chúng tôi đang ở đây, nhìn chằm chằm vào chiếc Mazda CX-5 mới và được nâng cấp của đội xe của chúng tôi và tự hỏi liệu nó sẽ trở nên nhàm chán hay nhàm chán. Công bằng mà nói, đó là một chiếc SUV dành cho gia đình, vì vậy đó là một câu hỏi nhiều sắc thái hơn là câu nói thoáng qua của tôi, nhưng vấn đề vẫn là: liệu Mazda đã đưa đủ gen thú vị của mình để khiến chiếc xe này trở nên nổi bật trong một thị trường ngày càng đông đúc?

Vẻ ngoài chắc chắn là một khởi đầu tốt. Trường hợp một số người thiếu thốn và hơi quá cố gắng - Kia Sportage, có ai không? - Mazda tinh tế hơn và là một ví dụ điển hình cho ngôn ngữ thiết kế Kodo. Có thể không sắc nét và khác biệt như 3 hatch, nhưng nó vẫn đẹp trai. Với màu sơn Eternal Blue Mica tùy chọn của chúng tôi (với giá £ 580, tùy chọn duy nhất trên xe hơi), đó là một thứ sang trọng trong khu vực học sinh bỏ học.
Chúng tôi đã sử dụng động cơ xăng Skyactiv-G 2,5 lít, sản sinh công suất 191bhp và 190lb ft, động cơ sau từ 4000rpm. Con số cuối cùng là câu chuyện kể ở đây: đây là một động cơ hút khí tự nhiên. Mazda là một người tin tưởng vào 'kích thước phù hợp', có nghĩa là động cơ phải được thay thế chính xác cho kích thước của xe.

Làm thế nào chúng tôi tiếp tục với nó tại các máy bơm xăng sẽ là một bài kiểm tra, vì mức tiết kiệm nhiên liệu được tuyên bố là 35,3mpg, mặc dù công nghệ ngừng hoạt động xi lanh được áp dụng gần đây của công ty. Với giá nhiên liệu tăng đột biến gần đây, CX-5 có thể không rẻ hơn nhiều

chạy hơn chiếc xe thử nghiệm dài hạn cuối cùng của tôi - một chiếc McLaren GT ...

Những điềm báo khác cho động cơ cũng là điềm báo không kém. Tôi không quá say mê với loại xăng bốn xi-lanh trên chiếc Kia Sorento mà tôi đã chạy vào năm ngoái, nhưng cục diện của Mazda này thực sự là Nigel Farage của động cơ, tạo ra rất nhiều tiếng ồn mà không có kết quả rõ ràng. Đó không phải là khởi đầu tốt lành nhất. Tuy nhiên, chúng ta hãy cho nó thời gian bởi vì chiếc xe sẽ phù hợp với cuộc sống một cách dễ dàng.

Nội thất được bọc bằng da (nappa cao cấp, không hơn không kém), màu nâu đậm trông thông minh và là tiêu chuẩn trên trang trí này. Hoặc, theo các con tôi, nó có màu nâu sô cô la hoặc nâu poo, tùy thuộc vào tâm trạng của chúng.

Của chúng tôi là trang trí GT Sport cấp cao nhất, với bốn phiên bản khác cũng có sẵn: SE-L, Newground (không, tôi cũng vậy), Sport Edition và Sport Black Edition.

GT chắc chắn không thiếu bộ phụ kiện: bánh xe 19 inch, ghế có sưởi và thông gió, vô lăng sưởi, đèn pha LED thích ứng (rất hiệu quả vào ban đêm), camera đỗ xe 360 ​​độ và màn hình hiển thị head-up. Không có gì ngạc nhiên khi nó không có bất kỳ lựa chọn nào: Tôi đang đấu tranh để nghĩ xem tôi có thể cần thêm gì.

Mazda rõ ràng cũng cảm thấy như vậy. Một chuyến đi nhanh vào bộ cấu hình cho thấy không có gì xa hoa hơn một bộ mũ chống bụi có thương hiệu hoặc fob phím được phối hợp màu sắc.
GT Sport có sẵn từ £ 33.675 (CX-5 rẻ nhất bắt đầu từ £ 28.175 bảng anh), nhưng với động cơ hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi lên đến £ 37.785. Mạnh mẽ, nhưng không nhiều hơn các đối thủ.

Cho đến nay, chúng tôi đã sở hữu được khoảng 1000 dặm và có một số chi tiết gọn gàng đã nổi bật. Chẳng hạn như bóng đèn mạnh mẽ trong bootlid, truyền ánh sáng tốt vào cả cốp và sàn xung quanh nó. Hoặc tay cầm ba chiều để gập hàng ghế sau, vì vậy bạn có thể hạ chúng khỏi cốp theo phân chia 40/20/40 - một tính năng tiện dụng để đưa ván trượt qua vị trí của ghế giữa.

Tôi biết, hầu như không giữ được tiêu đề trang nhất, nhưng đó là thứ giúp chiếc xe dễ tồn tại hơn.

Đó sẽ là cú hích thực sự với CX-5. Liệu nó có thể giữ được phong thái dễ dàng đó trong vài tháng thuộc quyền sở hữu của chúng tôi nhưng vẫn duy trì những nét kỳ quặc khiến Mazda trở thành một thương hiệu tuyệt vời đối với những người đam mê xe hơi như chúng tôi?

Chiếc Sorento mà tôi đã chạy là một bản hack tốt dành cho gia đình, nhưng nó không phải là một chiếc xe đáng nhớ. Hãy hy vọng Mazda là.
Đặc điểm kỹ thuật Mazda CX-5
Thông số kỹ thuật: Giá mới £ 37,785  Giá đã kiểm tra  £ 38,265  Tùy chọn  Màu sơn kim loại £ 580

Dữ liệu thử nghiệm: Động cơ 2,5 lít xăng SkyActive  Công suất 191bhp tại 4000 vòng / phút Mô-men xoắn  190lb ft tại  4000 vòng / phút Trọng lượng lề 1560kg  Tốc độ tối đa  121mph 0-62mph  9,3 giây Tiết kiệm nhiên liệu  35,3mpg CO2 182g / km.

Đánh Giá Xe Mazda CX5 Đời 2023  mẫu 5 chỗ theo báo nước ngoài

Đánh Giá Xe Mazda CX5 Đời 2023 theo báo nước ngoài

Đánh Giá Xe Mazda CX5 Đời 2023 theo báo nước ngoài màu xanh da trời


Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url