Lexus RX 350, RX500h Đời 2023 Ra Mắt Giá Bao Nhiêu
Lexus đã ra mắt chiếc crossover hạng sang mới của mình, RX, trực tuyến trên toàn cầu vào ngày 1 tháng 6 theo Giờ Nhật Bản.
Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Lexus luôn giữ vững tinh thần đổi mới và tiếp tục thực hiện thách thức cung cấp các công nghệ và giá trị mới cho khách hàng của mình. Dựa trên tầm nhìn "Lexus Electrified" được công bố vào năm 2019, chúng tôi sẽ đạt được sự cải thiện đáng kể về hiệu suất cơ bản bằng cách sử dụng công nghệ điện khí hóa và cung cấp các giải pháp xe điện như HEV và PHEV. Đến năm 2030, chúng tôi sẽ đạt được đầy đủ các BEV ở tất cả các hạng mục và đến năm 2035, chúng tôi đặt mục tiêu bán 100% BEV trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa một xã hội không có carbon.
RX 300 nguyên bản đã đi tiên phong trong một phân khúc mới - chiếc crossover hạng sang khi ra mắt tại Bắc Mỹ vào năm 1998. Dựa trên điều này, vào năm 2005, Lexus đã ra mắt mẫu xe HEV đầu tiên của mình, RX400h, chiếc crossover hạng sang hybrid đầu tiên trên thế giới. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực xe điện, chúng tôi luôn theo đuổi cả hiệu suất lái tuyệt vời và hiệu suất môi trường, và từ năm 1998 đến cuối tháng 4 năm 2022, chúng tôi đã bán được tổng cộng (tạm thời) khoảng 3,5 triệu xe tại khoảng 95 quốc gia và khu vực. Là một mẫu xe cốt lõi của Lexus, nó đã phát triển với sự ủng hộ của nhiều khách hàng trên khắp thế giới.
RX mới, hiện đang ở thế hệ thứ 5, là mẫu xe tiên phong trong thị trường crossover hạng sang và đã trải qua một cuộc đổi mới hoàn toàn vì nó là mẫu xe cốt lõi của Lexus.
Thử thách đầu tiên là tạo ra một chiếc xe hơi thú vị khi lái và một chiếc xe có thể đối thoại với người lái xe. "Lexus Driving Signature" còn phát triển hơn nữa bằng cách cải thiện triệt để các nguyên tắc cơ bản của chiếc xe, đồng thời duy trì cảm giác lái tinh tế và mức độ yên tĩnh cao vốn là nguồn gốc của thương hiệu Lexus.
Sau RZ, hệ thống dẫn động bốn bánh DIRECT4 sử dụng công nghệ điện khí hóa được trang bị trên RX500h F SPORT Performance mới. Hệ thống kiểm soát dẫn động bốn bánh chính xác này hoạt động cùng với hệ thống điện hybrid mới được phát triển nhằm tối đa hóa độ bám của bánh trước và bánh sau, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát tư thế. Với DIRECT4, người lái xe sẽ nhận thấy một trải nghiệm lái xe tràn đầy sinh lực, trực tiếp và đầy mô-men xoắn. Ngoài ra, một loạt các hệ thống truyền động hiện có sẵn. RX sẽ hoàn thành sứ mệnh là một mô hình cốt lõi toàn cầu góp phần hiện thực hóa một xã hội không có carbon, đồng thời đáp ứng nhu cầu và phong cách sống ngày càng đa dạng của khách hàng.
Thử thách thứ hai là chuyển đổi thiết kế. Đối với thiết kế bên ngoài, Lexus thực hiện thử thách tạo ra một bản sắc riêng thông qua việc sử dụng "thân trục chính", cung cấp nhiều chức năng làm mát với phong cách thiết kế mạnh mẽ mang lại trải nghiệm lái mới. Thiết kế nội thất dựa trên khái niệm Tazuna lấy con người làm trung tâm, nhằm mục đích tạo ra ghế lái cho phép kết nối sâu hơn và trực quan hơn giữa xe và người lái để lái xe phấn khích, cũng như không gian hành khách rộng rãi và thoải mái.
Sự tái sinh của một mô hình cốt lõi toàn cầu tượng trưng cho thách thức của thương hiệu Lexus.
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA SẢN PHẨM RX MỚI
Tăng cường triệt để các nguyên tắc cơ bản của xe và cải thiện Chữ ký Lái xe Lexus
Một gói có phân bổ trọng lượng tối ưu
Nền tảng GA-K được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết cho hiệu suất năng động cao
Có sự kết hợp giữa độ cứng cao và trọng lượng nhẹ
Đạt được sự cân bằng khi đi xe thoải mái và mức độ yên tĩnh cao, đó là DNA của Lexus
Giới thiệu RX 500h F SPORT Performance, một mẫu xe hiệu suất theo đuổi niềm vui khi lái xe.
Hệ thống dẫn động bốn bánh DIRECT4 hỗ trợ lái xe trung thành với ý định của người lái
Hệ thống điện hybrid phát triển mới HEV DIRECT4 2,4 lít tăng áp với động cơ đầu ra cao eAxle phía sau
Hệ thống kiểm soát tư thế phanh để kiểm soát tư thế xe trong quá trình lái xe
Góc lái lớn Hệ thống lái sau năng động (DRS) cho khả năng cơ động cao cũng như ổn định tốc độ cao
Một loạt các hệ thống truyền động đa dạng để phù hợp với nhu cầu và lối sống của khách hàng * 1
HEV DIRECT4 tăng áp 2,4 lít mang lại trải nghiệm lái xe mới nhờ sử dụng công nghệ điện khí hóa
PHEV E-Four 2,5 lít đạt được phạm vi bay EV hàng đầu và hiệu suất tăng tốc mạnh mẽ
HEV E-Four / FF 2,5 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và cảm giác lái phấn khích
AWD tăng áp 2,4 lít đạt được hiệu suất năng động đầy mô-men xoắn
Theo đuổi một bản sắc và tỷ lệ độc đáo, sinh ra từ trải nghiệm lái xe năng động
Thiết kế bên và phía sau với trọng tâm thấp và tư thế thẳng đứng phản ánh trải nghiệm lái xe mới
Biểu hiện mới của bản sắc phía trước Lexus, bắt nguồn từ thân trục chính
Buồng lái tối đa hóa niềm vui khi lái xe
Không gian rộng mở đón nhận mọi hành khách
Màu sắc ngoại thất thể hiện sự độc đáo và sang trọng quyến rũ với màu sắc nội thất tạo nên một không gian tinh tế
Các tính năng an toàn phòng ngừa mới nhất dựa trên phương pháp lấy con người làm trung tâm
Công nghệ an toàn phòng ngừa tiên tiến Hệ thống an toàn Lexus.
Lexus Teammate cho khả năng di chuyển thoải mái
Giá trị trải nghiệm mới sử dụng công nghệ tiên tiến
LEXUS QUỐC TẾKỸ THUẬT TRƯỞNG MỚI CỦA RX TAKAAKI OHNO
24 năm kể từ khi RX thế hệ đầu tiên ra đời với tư cách là một chiếc crossover hạng sang, RX đã được rất nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích. Giờ đây, ở thế hệ thứ năm, chúng tôi đã chấp nhận sự thay đổi khi sử dụng RX với mục đích mang lại niềm vui lái xe phấn khích cho nhiều khách hàng hơn nữa với tư cách là một mẫu xe cốt lõi của Lexus toàn cầu. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các nguyên tắc cơ bản của chiếc xe để theo đuổi trải nghiệm lái mới và thiết kế vừa quyến rũ vừa bắt nguồn từ chức năng, hướng đến một chiếc xe khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn và mang lại trải nghiệm thú vị hơn trên những lần lái quen thuộc. RX mới, được tạo ra không có sự thỏa hiệp thông qua nỗ lực kết hợp giữa phát triển và sản xuất, sẽ trở thành người bạn đồng hành làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ mong đợi nó.