Xe Land Rover Defender 130 Đời 2023 Mẫu 8 Chỗ Mới
Nền tảng cho khả năng chinh phục mọi địa hình của Defender dựa trên kiến trúc D7x nguyên khối dày dặn bằng nhôm của Land Rover. Với độ cứng xoắn 25kNm / Độ, Defender cứng hơn gấp ba lần so với các thiết kế thân trên khung truyền thống và có cơ sở là hệ thống treo khí nén hoàn toàn độc lập, hộp chuyển số hai tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh.
Hình bóng mang tính biểu tượng của Defender đã được kéo dài thêm 340 milimet ở phía sau một cách trang nhã để cung cấp không gian nội thất nâng cao trên cả ba hàng ghế mà không ảnh hưởng đến khả năng vượt mọi địa hình của nó.
Lớp hoàn thiện bên ngoài là một phần mở rộng của gói Bright, có các tấm trượt phía trước và phía sau bằng Noble Chrome, được bổ sung bởi các thanh cản dưới Gloss Black và phần mở rộng bánh xe. Hai tùy chọn mang đến cho khách hàng của Defender 130 sự lựa chọn về ngoại thất tinh tế và đặc biệt.
Nội thất mới của Defender 130 rộng hơn cho đủ 8 người, bố trí 2 + 3 + 3.
Hành khách ở hàng hai và hàng ba cũng được hưởng lợi từ việc tăng một sân vận động nhỏ, để có tầm nhìn vượt trội. Đi vào hàng ghế thứ ba thật dễ dàng, vì hàng hai ghế trượt và gập về phía trước để cung cấp khả năng tiếp cận rộng rãi. Từ cửa sau, khách hàng có thể chỉ cần hạ Hệ thống treo khí nén điện tử của Defender bằng các nút bên trong khu vực tải để hỗ trợ chất hàng vào phía sau.
Lớp hoàn thiện bằng vật liệu mới - veneer gỗ được chế tạo từ Natural Light Oak - được lấy cảm hứng từ gỗ lũa và tạo nên vẻ ngoài tự nhiên, hiện đại, có sẵn để bổ sung một cách trang nhã cho ghế ngồi bằng Da Windsor có đục lỗ Light Oyster. Với sự lựa chọn chỗ ngồi này, cuộn trên cùng và vòng bảng điều khiển được hoàn thiện bằng màu Lunar - được đặt trên các yếu tố Cross Car Beam được sơn tĩnh điện màu trắng giúp tăng thêm chiều sâu và độ tương phản. Da Windsor đục lỗ Vintage Tan có sẵn trên dòng Defender, trong khi các mẫu X-Dynamic có thể được chỉ định bằng vải Robustec trong lớp hoàn thiện Duo Tone.
Phía trước, Defender 130 có màn hình cảm ứng Pivi Pro 11,4 inch lớn hơn theo tiêu chuẩn sau khi được giới thiệu trên Defender 90 và 110 V8, cho phép kiểm soát nâng cao các chức năng cốt lõi của xe thông qua màn hình hiển thị sắc nét và trực quan. Giao diện kính cong cung cấp chức năng nhanh chóng, hiện đại và phản hồi ngay khi khởi động xe, với cấu trúc menu đơn giản và khả năng Software Over The Air để nó luôn được cập nhật.
Defender 130 có sẵn với sự lựa chọn mạnh mẽ và hiệu quả của hệ thống truyền động điện khí hóa, bao gồm động cơ xăng Ingenium hybrid nhẹ P300 và P400, và động cơ diesel sáu xi-lanh D250 và D300 Ingenium.
Công nghệ Mild-Hybrid Electric Vehicle (MHEV) làm nền tảng cho hệ thống truyền động Ingenium sáu xi-lanh của Land Rover, mang lại phản ứng liền mạch cũng như tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nó sử dụng Máy phát điện khởi động tích hợp dây đai 48V (BiSG) thu năng lượng thường bị mất khi phanh và giảm tốc, được lưu trữ và sử dụng sau này trong hành trình, đồng thời làm cho hệ thống dừng khởi động nhanh hơn và hiệu quả hơn.
P300 mang lại hiệu suất dễ dàng, tinh tế từ hệ thống truyền động 6 xi-lanh Ingenium 3.0 lít và hoàn thành 0-100 km / h trong 8,0 giây (0-60mph trong 7,5 giây). P400 đạt 0-100 km / h trong 6,6 giây (0-60mph trong 6,3 giây), với sức mạnh dồi dào và sự tinh chỉnh.
Động cơ diesel Ingenium cung cấp khả năng phân phối mô-men xoắn tăng cường, phản ứng mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cùng với thời gian 0-100km / h 7,5 giây (0-60mph trong 7,1 giây) cho D300. D250 cũng cung cấp hiệu suất dễ dàng với 250 mã lực và mô-men xoắn 600 Newton mét từ hệ thống truyền động sáu xi-lanh và có khả năng tăng tốc từ 0-100km / h trong 8,9 giây (0-60mph trong 8,4 giây).
Hệ thống treo khí nén điện tử cho phép khớp nối lên đến 430milimet, với lực nâng bổ sung 71,5milimet ở phía trước (73,5milimet ở phía sau) ở độ cao off-road để vượt chướng ngại vật và hỗ trợ khi lội nước - Defender 130 sẽ vượt lên đến 900m. nước. Khả năng off-road của Defender được quản lý bởi hệ thống Land Rover’s Terrain Response, cho phép người lái tinh chỉnh trải nghiệm lái xe trên mọi địa hình thông qua màn hình Pivi Pro.
New Defender 130 có sẵn trong các thông số kỹ thuật SE, HSE, X-Dynamic và X, ngoài Phiên bản đầu tiên. Phiên bản Đầu tiên có sẵn trong ba sự kết hợp được các nhà thiết kế lựa chọn cẩn thận, mỗi sự kết hợp có một màu sắc và chủ đề thiết kế riêng biệt:
Khả năng tiếp cận khu vực hàng hóa rộng rãi là không thay đổi, trong khi có sẵn một lớp vỏ cứng cùng màu thân xe cho bánh xe dự phòng, phản ánh vị trí của Defender 130 ở đỉnh cao của dòng Defender. Các thanh ray trên nóc Narvik Black được trang bị tiêu chuẩn, trong khi đầy đủ các phụ kiện ngoại thất của Defender - bao gồm các gói Explorer, Adventure, Country và Urban - cũng được cung cấp.
Tỷ lệ tinh tế của 130 được tăng cường nhờ Gói sáng mở rộng tùy chọn. Trong thông số kỹ thuật này, tất cả các tấm thân dưới được hoàn thiện bằng Ceres Silver Satin, mang đến một lớp hoàn thiện đặc biệt cho những chiếc xe được hoàn thiện bằng màu Bạc Hakuba, Trắng Fuji và Trắng Yulong.
Fuji White với Gói sáng mở rộng với nội thất bằng da Light Oyster Full Windsor và Veneer sồi sáng tự nhiên
Sedona Red với ghế bọc da Windsor toàn bộ bằng gỗ mun và Veneer sồi hun khói
Màu xám Carpathian với Da Windsor Tân cổ điển hoàn toàn và Veneer kiểu cắt thô
Còn Mẫu First Edition được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật của bản HSE với danh sách trang bị phong phú bao gồm đèn pha LED ma trận, sưởi ấm cho hàng ghế thứ hai và thứ ba, hệ thống kiểm soát khí hậu bốn vùng, Hệ thống âm thanh Meridian, Gói hỗ trợ người lái và Kính bảo mật. Tất cả đều có bánh xe hợp kim 20 inch theo tiêu chuẩn, với lựa chọn hệ thống truyền động sáu xi-lanh Ingenium chạy xăng P400 hoặc D300.
Đảm bảo các cuộc phiêu lưu bắt đầu và kết thúc dễ dàng, giờ đây tất cả các Defender có Keyless Entry - bao gồm cả Defender 130 - đều có tính năng Khóa lối đi tự động. Khi rời khỏi xe, New Defender 130 sẽ tự động khóa khi chìa khóa cách xa hơn 1,5 mét.